CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG ONLINE
- Thời gian áp dụng
Hỗ trợ đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.
- Phạm vi áp dụng
– Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng
– Không áp dụng đổi sản phẩm là quà tặng trong các chương trình khuyến mại.
- Điều kiện áp dụng
Sảm phẩm chỉ áp dụng đổi khi:
– Còn nguyên nhãn mác, thẻ bài đính kèm sản phẩm
– Quà tặng kèm theo (nếu có) còn nguyên vẹn, đầy đủ
– Sản phẩm không bị dơ bẩn, biến dạng, nhăn nhàu, hư hỏng bởi các tác nhân bên ngoài sau khi mua sản phẩm
– VAITA có quyền từ chối nhận lại sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng
- Quy trình xử lý
Đối với khách hàng mua online, muốn đổi hàng online:
– Vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 1800 1100 (bấm phím 1) hoặc inbox qua Facebook Fanpage của VAITA, cung cấp mã đơn hàng và mã sản phẩm. NV CSKH sẽ tư vấn về trường hợp đơn hàng muốn đổi của Quý khách và hướng dẫn các bước đổi hàng.
- Thời gian xử lý đổi hàng online
– Đối với khách hàng mua online, đổi hàng tại cửa hàng: Xử lý ngay tại thời điểm NVBH xác minh đơn hàng đủ điều kiện đổi hàng.
– Đối với khách hàng mua online, đổi hàng online: Tính từ thời điểm VAITA nhận được sản phản phẩm đổi gửi về, VAITA sẽ kiểm tra sản phẩm có đủ điều kiện đổi hàng hay không. VAITA sẽ xử lý đơn hàng đổi với thời gian tối đa 10 ngày.
- Chi phí vận chuyển
Đối với khách hàng mua online, đổi hàng online:
– VAITA chịu 100% cước phí vận chuyển đổi hàng khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và lỗi sai sót thuộc về VAITA khi giao sản phẩm không đúng màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng như Quý khách hàng đã đặt.
– Trường hợp sai sót thuộc về khách hàng hoặc khách hàng thay đổi quyết định, khoản phí vận chuyển đổi hàng sẽ do khách hàng chi trả.
QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG ONLINE
- Thời gian áp dụng
Hỗ trợ trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng
- Phạm vi áp dụng
Chỉ áp dụng trả hàng khi:
– Không đúng mã sản phẩm như Quý khách đặt hàng
– Không đúng màu sắc, kích cỡ như Quý khách đặt hàng
– Sản phẩm bị lỗi, sai sót thuộc về nhà sản xuất như ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, sọc… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.
- Điều kiện áp dụng
Sản phẩm chỉ được áp hoàn trả khi:
– Còn nguyên nhãn mác, thẻ bài đính kèm sản phẩm
– Sản phẩm không bị dơ bẩn, biến dạng, nhăn nhàu, hư hỏng bởi các tác nhân bên ngoài sau khi mua sản phẩm
– VAITA có quyền từ chối nhận lại sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng
- Quy trình xử lý
– Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 1800 1100 (bấm phím 1) hoặc inbox qua Facebook Fanpage của VAITA, cung cấp mã đơn hàng, mã sản phẩm, tình trạng gặp lỗi kèm hình ảnh. NV CSKH sẽ tư vấn và hướng dẫn về trường hợp đơn hàng muốn trả của Quý khách.
- Thời gian xử lý trả hàng online
– Tính từ thời điểm VAITA nhận được sản phản phẩm trả, VAITA sẽ kiểm tra sản phẩm có đủ điều kiện trả hàng hay không. VAITA sẽ xử lý đơn hàng trả với thời gian tối đa 10 ngày.
- Chi phí vận chuyển
– VAITA chịu 100% cước phí vận chuyển trả hàng khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và lỗi sai sót thuộc về VAITA khi giao sản phẩm không đúng màu sắc, kích cỡ như Quý khách hàng đã đặt.